SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Công Nghệ Trải Nghiệm Đa Sắc Màu Cùng Samsung Freestyle, Trình Chiếu Mọi Góc Độ Theo Cách Của Bạn.

Đăng bởi vào lúc 11/11/2022 9:40:22 AM
  1. Samsung Freestyle là gì?

Samsung Freestyle là một máy chiếu có thể trình chiếu hình ảnh trên mọi bề mặt ở mọi góc độ lên đến 100 inch.

Và khi không sử dụng máy chiếu, sản phẩm có thể biến thành thiết bị chiếu sáng xung quanh.

Nó cũng có thể hoạt động như một loa thông minh và được điều khiển bằng Amazon Alexa hoặc Bixby.

Có nhiều phụ kiện cho thiết bị bao gồm bộ chuyển đổi cung cấp điện từ bất kỳ ổ cắm truyền thống nào.

Được biết, đây là thế hệ máy chiếu di động cầm tay đầu tiên của Samsung, sở hữu cho mình thiết kế linh hoạt, khác biệt so với những đối thủ khác trên thị trường.

  1. Thiết kế phần cứng, phần mềm của Samsung Freestyle
    1. Phần cứng:

Sở hữu thiết kế theo hình trụ tròn, khác với hầu hết những máy chiếu cầm tay đang có trên thị trường cùng với kích thước vừa phải, The Freestyle tương đương với một bình đựng nước cỡ trung bình nên có thể dễ dàng bỏ vào balo hay túi xách một cách thoải mái.

The Freestyle sử dụng loại vật liệu nhựa cứng và được hoàn thiện nhám mịn. Samsung lựa chọn cách tối giản hết mức để sản phẩm trông tinh tế và phù hợp với nhiều bối cảnh sử dụng.

Phần bản lề xoay kiêm chân đế bằng kim loại là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cũng như góp phần làm nên cái tên The Freestyle. Chân đế hình tròn cùng trục xoay hợp lý cũng góp phần tăng cường độ bền cùng mức độ cứng vững khi đặt sản phẩm ở các vị trí khác nhau.

Ngoài ra, The Freestyle còn có thể trang bị một phụ kiện rời, cho phép gắn chiếc máy treo ngược vào đuôi đèn E26 tiêu chuẩn. Tuy nhiên hiện tại tôi chưa có loại phụ kiện này để trải nghiệm.

    1. Phần mềm

Là một chiếc máy chiếu, phần hình ảnh chắc chắn là điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất. The Freestyle cho độ phân giải FullHD 1080p cùng khá nhiều công nghệ hỗ trợ khả năng trình chiếu như HDR, tối ưu màu sắc trên nhiều loại phông nền khác nhau.

Điểm độc đáo của The Freestyle khi trình chiếu nằm ở chỗ, vì sở hữu thiết kế linh hoạt, không đòi hỏi quá nhiều vào vị trí đặt nên chiếc máy được trang bị khả năng tùy chỉnh khung hình khá thông minh. Chỉ cần đặt hướng về phía phông nền, The Freestyle sẽ tự động cân chỉnh khung hình, lấy nét ngay cả khi hướng chiếu đang đặt lệch hay bị nghiêng.

  1. Kết nối thiết bị

Một điều khá đáng tiếc là The Freestyle được kết nối với nguồn phát thông qua cổng Micro HDMI nhưng lại không đi kèm theo cáp, dẫn đến chút bất tiện khi cổng kết nối này không thực sự phổ biến và thông dụng.

Tuy nhiên bù lại, chiếc máy này lại hỗ trợ Wifi cùng với đó là Airplay 2 với iPhone hoặc kết nối không dây cùng điện thoại Android qua ứng dụng SmartThings nên vẫn có thể stream nội dung một cách dễ dàng.

Không những vậy, The Freestyle cũng sử dụng hệ điều hành Tizen nên vẫn sở hữu những tính năng như một smart TV Samsung thông thường như hỗ trợ ứng dụng xem phim, truyền hình.

  1. Kết luận cho chiếc máy chiếu Samsung Freestyle

4.1.  Điểm cộng:

- Thiết kế chắc chắn, tối giản, phù hợp nhiều không gian phòng.

- Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải thuận tiện cho việc mang đi khắp nơi.

- Có thể đặt, trình chiếu ở nhiều vị trí từ trên tường cho đến trần nhà hay mặt bàn.

- Khoảng cách trình chiếu ngắn, chỉ chưa đến 3m đã có ngay kích thước hiển thị 100 inch.

- Khả năng trình chiếu ở mức khá, hỗ trợ tự động cân bằng hình ảnh linh hoạt thông minh.

- Nhiều tính năng kết nối, sử dụng dễ dàng như smart TV.

 

4.2. Điểm trừ:

- Không được trang bị pin tích hợp, yêu cầu nguồn điện ngoài hoặc pin dự phòng có đầu ra lớn.

- Không có cáp Micro HDMI đi kèm.

- Thiếu khả năng kháng nước, bụi nên sẽ hạn chế trong việc di chuyển trong thời tiết khắc nghiệt.