SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Đắm chìm trước vẻ đẹp của concept Product RED trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max

Đăng bởi vào lúc 10/26/2022 3:11:45 PM

Product RED là một phiên bản màu đặc biệt được hãng Apple tung ra kể từ thế hệ iPhone 7 Series vào những năm 2016. Mới đây, một bản concept Product RED của iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max đã xuất hiện thông qua thiết kế concept mới nhất. Hãy cùng SD Design khám phá bạn nhé!

Product RED lần đầu tiên xuất hiện trên sản phẩm của Apple vào năm 2011. Và kể từ đó đến nay, Apple đã hợp tác với RED tổ chức tư nhân đóng góp nâng cao nhận thức cộng đồng và gây quỹ phòng chống HIV/ AIDS ở châu Phi để cho ra nhiều sản phẩm như: iPod, iPhone, phụ kiện, … 

Mới đây, một loạt ảnh concept Product RED của bộ đôi cao cấp nhất trong Series iPhone 14 là iPhone 14 Pro Max và 14 Pro Max đã lộ diện siêu đẹp.

Về ngoại hình, bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max Product Red khoác lên mình tông màu đỏ, tôn lên vẻ “bóng bẩy” nhờ khung viền kim loại trên thiết bị.

Về kiểu dáng, thiết kế của 14 Pro và 14 Pro Max không có gì khác so với 2 phiên bản 14 thường và 14 plus. Điểm nhấn của bộ đôi này chính là sứ mệnh cao cả đằng sau đó giữa Apple và RED nhằm thay đổi thế giới. Khi người dùng mua các sản phẩm có Product RED cũng chính là đang góp phần vào sứ mệnh này. 

Mặt sau của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max vẫn giữ nguyên thiết kế 3 cụm camera và cách bố trí giống với phiên bản tiêu chuẩn. Đi kèm theo đó là một bộ khung viền được hoàn thiện từ chất liệu kim loại, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái và toát lên một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của thiết bị trong bộ cánh màu đỏ.

Ngoài ra, cả phần mặt trước và mặt sau của bộ đôi 14 Pro và 14 Pro Max phiên bản Product RED dự kiến sẽ được thiết kế thêm một lớp bảo vệ sử dụng công nghệ Ceramic Shield giống như iPhone 12 giúp thiết bị có thể chống lại các tác động ngoại cảnh như: trầy xước, nứt vỡ, … tốt hơn.

Màn hình trước của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max Product RED vẫn giữ nguyên thiết kế Notch Dynamic Island. iPhone 14 Pro Max sở hữu màn hình 6.7 inch, trong khi iPhone 14 Pro lại sở hữu màn hình với kích thước nhỏ hơn 6.1 inch.Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng công nghệ tấm nền Super Retina XDR độc quyền của Apple mang đến trải nghiệm thị giác đẹp mắt với hình ảnh rõ ràng và sống động hơn.

Bạn có ấn tượng với concept iPhone 14 Pro và 14 Pro Max phiên bản Product RED không? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nhé!

Theo dõi SD Design để cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm smartphone sắp ra mắt và xu hướng công nghệ Hot nhất hiện nay nhé!