SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Đôi chút về Asus Rog Strix Scar15 - Laptop Chơi Game ấn tượng hè 2022.

Đăng bởi vào lúc 11/13/2022 9:44:05 AM

 

  1. CẤU HÌNH CỰC KHỦNG, GIÚP TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI KHI CHƠI GAME
  • Asus rog strix scar được xem là một cỗ máy có tốc độ khung hình lên đến 3 chữ số, đồ hoạ đỉnh cao với GPU và giúp cho người dùng trải nghiệm GamePlay một cách siêu nhanh và đầy mượt mà, CPU AMD có thể được ép xung lên đến Ryzen™ R7 chạy với một nguồn điện luôn ổn định lên tới 64W khi GPU hoạt động.

  • Kết hợp với RAM DDR4 3200MHz và SSD M.2 PCIe cho phép chạy mọi tác vụ máy nặng ngốn tài nguyên một cách nhẹ nhàng, đẩy nhanh thời gian tải và gấp đôi lưu lượng đầu ra.
  • Ngoài ra người dùng còn có thể nâng cấp lên đến 2TB nhờ có 2 slot SSD cho phép bạn mang theo bộ sưu tập game khổng lồ đi khắp nơi. 
  1. THIẾT KẾ CƠ ĐẬM CHẤT GAMING KHIẾN ANH EM MÊ MẨN
  • Thiết kế của rog scar g15 g533 nhìn chung là có cùng thiết kế với người anh em lớn hơn nó là Scar 17, nó được thiết kế bán trong suốt trên bàn phím tạo ra một điểm nhấn đậm chất cơ động cho thiết kế máy, đèn màu RGB được thiết kế khắp mọi nơi bao gồm cả đèn LED chạy ở mặt trước laptop và logo ROG phát sáng ở mặt sau máy.

  • Tuy thiết kế máy chưa được xem là nhỏ nhất trên thị trường hiện nay nhưng nó có cân nặng khá là lý tưởng của dòng gaming hiện nay chỉ nặng 2.3kg, với đường kính từ 22,6mm lên đến 27,2mm tạo ra một cái nhìn nhỏ gọn sang trọng nhưng vẫn đầy mạnh mẽ của dòng máy game. 
  • Nhưng dòng máy này không được cung cấp webcam trên máy, nên bạn cần phải có camera rời nên khá bất tiện trong việc làm việc, học tập online
  1. MÀN HÌNH CÓ ĐỘ PHÂN GIẢI CAO SẮC NÉT SỐNG ĐỘNG
  • Màn hình trên Asus rog strix scar g15 g533 có hai tùy chọn màn hình, màn hình với độ phân giải Full HD có tần số quét 300Hz và một tùy chọn màn hình với độ phân giải WQHD 2K và tần số quét lên đến 165Hz.
  • Cùng với tấm nền IPS chất lượng cao độ phủ màu của máy được tổng hợp thông tin đo được lần lượt là 100% sRGB, 80% Adobe RGB và độ sáng trung bình 300 nits hỗ trợ các tác vụ đồ họa một cách mượt mà, màn hình máy còn được hỗ trợ công nghệ Adaptive sync.

  • Màn hình hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một hiển thị màu sắc vô cùng sắc nét, sống động với góc nhìn rộng, đáp ứng được các nhu cầu chơi game mượt mà, chiến các tựa game có hình ảnh, tốc độ di chuyển nhanh như đua xe, bắn súng, ngoài ra còn làm tăng trải nghiệm chân thực cho nhu cầu giải trí như xem phim, lướt quét và chuẩn màu cho công việc thiết kế đồ họa, in ấn...
  1. BÀN PHÍM CƠ QUANG HỌC, ĐỘ NẢY NHẠY GIÚP GÕ CHÍNH XÁC HƠN
  • Asus rog strix g15 được trang bị switch phím cơ quang học, đáp ứng gần như tức thì và độ nẩy nhạy hơn các mẫu bàn phím tiêu chuẩn, cho người dùng có cảm giác gõ chính xác hơn, kết hợp cùng đèn led Per-Key cùng với Aura Sync cho phép bạn hiệu chỉnh tuỳ biến màu sắc các phím.

  • Touchpad có mô hình khá lớn, sử dụng công nghệ numberPad hỗ trợ nhập liệu dễ dàng và nhanh chóng.

Với mức giá khởi điểm 45.990.000 VND (Đã có VAT) để sở hữu một con máy game chiến cực mạnh, hiệu năng khủng, cùng thiết kế nổi bật đầy mạnh mẽ trên phân khúc cao cấp thì quả thực là một mức giá khá là tốt.

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một con máy để chiến đa dạng loại game, hoặc xử lý các tác vụ đồ họa nặng một cách mượt mà thì Asus rog strix scar là lựa chọn khá tốt bạn nên cân nhắc. 

Theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Design để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất nhé!

Tìm kiếm nhiều sản phẩm công nghệ chính hãng của SD Design hơn tại http://sdgroup.vn/