SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Những Điện Thoại Thông Minh Cỡ Trung Ưng Ý Nhất 2022 Để Dành Cho Cả Hệ Game Thủ Lẫn Người Dùng Thường.

Đăng bởi vào lúc 11/8/2022 3:05:05 PM

Hiện nay, người thực hiện điện thoại thông minh cỡ trung hoàn toàn có thể trọn vẹn tìm thấy những thành phầm rất tuyệt vời trong tầm bảng giá gần 500 USD – bảng giá được các hãng điện thoại cảm ứng xem như là cỡ trung lúc này.

Chúng hoàn toàn có thể trọn vẹn sở hữu bộ giải quyết đỉnh nhất, phong cách thiết kế bắt mắt. Tất nhiên là chúng không thể có hết tất cả mọi thứ bạn cần, nhưng sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng của bạn.

1. iPhone SE 2022

Cũng như các đời máy SE trước đó, phiên bản iPhone tầm trung của Apple là SE 2022 vẫn chỉ có 3 màu sắc quen thuộc, lần lượt là đỏ, trắng và đen. Nó cũng có ba phiên bản cấu hình bộ nhớ cho người dùng, lần lượt là 64GB, 128GB, 256GB. Apple trang bị cho chúng 4GB RAM (cao hơn so với phiên bản SE 2020) và chip Apple A5 Bionic mạnh nhất hiện tại nên bạn có thể yên tâm về hiệu năng.

2. Samsung Galaxy A53 5G

Với bốn màu thời thượng là cam, trắng, xanh, đen, A53 5G là mẫu smartphone tầm trung của Samsung đang rất được ưa thích. Nó được nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, màn hình Super AMOLED 6.5 inch tràn viền, chip Exynos 1280, RAM lên đến 8GB, 128 GB lưu trữ và pin 5000 mAh giúp game thủ yên tâm chiến game.

3. Moto G Stylus 5G

Nếu bạn muốn có một cây bút cảm ứng nhưng không muốn chi tiền cho các siêu phẩm như S22 Ultra, chiếc smartphone tẩm trung Moto G Stylus 5G có thể là thứ bạn cần. Nó đem lại cho bạn Android 12, kết nối 5G, màn hình 6.8 inch khổng lồ (ngang với S22 Ultra) 120 Hz và 256 GB lưu trữ. Chip Snapdragon 695, màu sắc thời thượng cũng là những điểm cộng đáng chú ý.

Pixel 5A là phiên bản smartphone tầm trung của Google, với cấu hình khá ổn và mức giá hợp túi tiền hơn rất nhiều so với các máy flagship của họ. Nó có màn hình lớn 6.34 inch 60Hz, kháng nước IP67, camera góc rộng 12.2MP và góc siêu rộng 16MP, chip Snapdragon 765G, 6GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB. Những thông số này giúp nó có thể tự tin xử lý các tác vụ hàng ngày cũng như chơi các tựa game nặng mà bạn yêu thích.

Về mặt trải nghiệm, Pixel 5A 5G có thể xử lý được các tác vụ hàng ngày và chơi game nặng hiện tại, bao gồm cả Genshin Impact hay Asphalt 9, nhưng máy sẽ nóng lên đáng kể và bạn cần chuẩn bị giải pháp tản nhiệt nếu muốn chơi lâu dài.

4. iPhone 11

Cuối cùng, hãy hướng tầm mắt về phía chiếc iPhone 11. Dù đã trải qua 2 năm, chiếc điện thoại này vẫn không hề lỗi thời khi có cấu hình khá khủng, camera ấn tượng, màn hình 6.1 inch không lớn nhưng bù lại rất vừa tay. Chipset A13 Bionic và 4GB RAM giúp nó thoải mái giải quyết các tác vụ hàng ngày cũng như nghe nhạc, xem phim, chơi game,…

Vào thời điểm hiện tại, iPhone 11 đã có thể nâng cấp lên iOS 15.4 để sở hữu các tính năng hiện đại như Cosmetic Scan, Universal Control, FaceID khi đeo khẩu trang,… Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy này trong vài năm tới mà không cần lo ngại chuyện cấu hình.

Bạn có thấy những chiếc điện thoại giá tầm trung nào phù hợp với đa phần người dùng nhất hãy để lại comment cho SD Design biết nhé!

Theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Design để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất nhé!