SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Những hình ảnh đầu tiên của Samsung Galaxy S23 đã lộ diện

Đăng bởi Admin vào lúc 3/7/2022 4:56:41 PM

Mặc dù dòng Galaxy S22 của Samsung mới ra mắt chưa được bao lâu, nhưng những hình ảnh về phiên bản kế nhiệm với tên gọi Samsung Galaxy S22 ra mắt vào năm sau đã xuất hiện.  Đây là chiếc điện thoại hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng khủng và thiết kế vô cùng mới mẻ.

 

 

Galaxy S23 lộ diện với camera ẩn dưới màn hình cùng viền xung quanh siêu mỏng

Trong ngày 6/03, Chuyên gia Ieaker Ice Universe đã để lộ những thông tin đáng tin cậy về chiếc Smartphone Galaxy S22 bằng hình ảnh kết xuất đồ họa đầu tiên. Hình ảnh cho thấy, chiếc Galaxy S22 dường như đã được loại bỏ các lỗ cho camera trước, tạo ra một thiết bị có camera ẩn dưới màn hình độc đáo. Thực ra điều này đã được áp dụng trên mẫu Galaxy Z Fold3 5G – chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu camera ẩn. Do đó mà trong tương lai dòng Galaxy S22 cũng có thể sở hữu công nghệ này.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá rằng thiết kế camera ẩn dưới màn hình của Samsung chỉ hoạt động tốt trong các tác vụ gọi video, không dành cho việc chụp ảnh Selfie và chính hãng cũng đã thừa nhận điều này.

 

 

Ở thời điểm hiện tại, Samsung cũng đã làm chủ được công nghệ vân tay siêu âm dưới màn hình với tốc độ chính xác cao. Thậm chí, tốc độ nhận diện vân tay còn nhanh hơn rất nhiều mẫu điện thoại được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình quang học. Hi vọng, hãng cũng sẽ làm chủ được công nghệ Camera Selfie ẩn dưới màn hình trong thời gian sắp tới.

 

 

Trên thực tế, Samsung không phải là hãng đầu tiên cho ra dòng điện thoại với camera dưới màn hình. Một số nhà sản xuất của Trung Quốc như ZTE đã tích hợp tính năng này đầu tiên. Và cụ thể là mẫu ZTE Axon 20 5G ra mắt vào năm 2020 là thiết bị cầm tay đầu tiên có camera ẩn dưới màn hình. Tiếp đó là, chiếc Xiaomi MI MIX 4 của hãng Xiaomi ra mắt năm 2021. Nếu Samsung quyết định trang bị công nghệ này trên chiếc Galaxy S23 thì màn hình của chiếc điện thoại này sẽ sống như hình ảnh Ice Universe chia sẻ.

 

 

Mặc dù vẫn chưa biết chính xác công nghệ này có xuất hiện trên chiếc Samsung Galaxy S23 vào năm sau hay không. Nhưng nếu như chất lượng của công nghệ trên dòng Galaxy Z Fold4 hoạt động tốt thì Sam Sung sẽ triển khai nó trên S23 Series. Đó là những thông tin mà Ice Universe – một trong những nguồn tin đưa ra nhiều thông tin chính xác về Smart Samsung và cảm biến hình ảnh nhiều lần. Ông cũng chính là người đầu tiên cho thấy hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại thông minh với màn hình thác nước.