SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Oppo A15s trình làng

Đăng bởi admin vào lúc 2/2/2021 11:18:35 AM


1. Thiết kế đơn giản, thanh lịch

- Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẻ bề ngoài của Oppo A15s lại khá được đầu tư. Sở hữu thiết kế bo tròn hai cạnh viền tạo cảm giác ôm tay vừa vặn. Mặt lưng thiết chất liệu nhựa cao cấp nhìn khá bóng bẩy, trơn hoàn toàn trông đơn giản nhưng lại k kém phần sang trọng, thanh lịch.
- Oppo A15s được trang bị cụm camera hình vuông được bo tròn 4 góc giống như Oppo A15. Đây là một thiết kế dá được phổ biến và yêu thích trong thời gian gần đây. Thiết kế cảm biến vân tay ở giữa mặt lưng cảm ứng siêu nhạy chỉ với 1 chạm quét vân tay là có thể tiện lợi mở được nhanh chóng smartphone của bạn.

 

2. Màn hình IPS LCD với độ phân giải HD+

- OPPO A15s sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ và kích thước lên đến 6.52 inch. OPPO khá hào phóng khi trang bị tấm nền lớn như vậy trên sản phẩm, vì vậy rất phù hợp để chơi game hay xem phim rất đã mắt. Ngoài ra, màn hình IPS LCD còn mang lại hình ảnh tươi tắn, góc nhìn rộng hơn hẳn các loại màn hình khác.
- Màn hình với độ sáng cao đạt mức 480 nits nên không phải lo lắng việc màn hình sẽ tối sầm lại, mờ tịt khi ở ngoài trời nắng to.
- Thiết kế giọt nước tích hợp với camera selfie khá phổ thông giống với các điện thoại Oppo cùng phân khúc khác

3. Pin 4.230 mAh kết hợp ăn ý với củ sạc 10W

- Với Pin 4320 mAh cực trâu, 1 lần sạc đầy có thể sử dụng liên tục trong khoảng thời gian từ 7-8 tiếng. Bạn có thể yên tâm sử dụng suốt 1 ngày mà không lo luôn phải kè kè bên cạnh bộ sạc
- Với thời gian sạc trên dưới 2h đồng hồ thì không quá đòi hỏi ở một chiếc điện thoại phân khúc giá rẻ, như vậy đã quá ổn và tiện lợi với nhiều người dùng hiện nay

 
Nếu bạn thấy thông tin thú vị và bổ ích, đừng ngần ngại để lại một like và share. Bạn có thể chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận! Và đừng quên đồng hành và theo dõi cùng SD DESIGN  để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến công nghệ nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết khác.