SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Playstation 5 (PS5) – Chiếc Máy Chơi Game Dành cho Mọi Game Thủ Từ Những Game Thủ Hạng Nặng Cho Đến Giải Trí Cho Gia Đình Với Công Nghệ Đỉnh Cao

Đăng bởi vào lúc 11/9/2022 4:40:40 PM
  1. PS5 là gì?

PlayStation 5 (PS5) là một máy chơi trò chơi điện tử gia đình được phát triển bởi Sony Interactive Entertainment. Được công bố vào năm 2019 là phiên bản kế nhiệm của PlayStation 4, PS5 được phát hành vào ngày 12 tháng 11 năm 2020, tại Úc, Nhật Bản, New Zealand, Bắc Mỹ và Hàn Quốc, với bản phát hành trên toàn thế giới sau đó một tuần.

  1. PlayStation là gì? Các thế hệ PlayStation

Trước khi đến với câu hỏi PS5 là gì thì hãy tìm hiểu tại sao nó nổi tiếng nhé. PS được viết tắt từ Playstation, Một loạt máy chơi game tại nhà được xây dựng và bán để chơi trò chơi điện tử.

PlayStation đã trải qua 5 thế hệ mang kí hiệu số tự nhiên từ 1, 2, 3, 4, và bây giờ là 5 với cấu hình rất khủng nhưng lại cực kỳ nhỏ gọn. Mỗi trò chơi đều có thiết lập và thiết kế tương tự nhưng khá khác biệt để chơi các trò chơi có thể chơi được phù hợp với loại hệ thống mà mỗi trò chơi yêu cầu hoạt động.

Về cơ bản, PS là máy tính được xây dựng để chơi game. Thương hiệu được sản xuất bởi Sony Interactive Entertainment, một bộ phận của Sony.

  1. PS5 bản digital là gì?

Nếu đã hiểu PS5 là gì thì bạn đã biết đến PS5 bản Digital chưa? Hiểu một cách đơn giản, khi bạn mua chiếc máy PS5 về, nó sẽ bao gồm ổ đĩa để có thể chứa các đĩa game để bạn bắt đầu trải nghiệm các trò chơi.

Còn bản digital sẽ không có ổ đĩa đó, với một mức giá thấp hơn, cho phép nó hoạt động như một mô hình chi phí thấp hơn cho những người thích mua trò chơi thông qua tải xuống kỹ thuật số. Hai biến thể đã được ra mắt đồng thời.

  1. PS5 có cải tiến gì so với PS4 và các phiên bản cũ

Ngay cả khi nhìn lướt qua các thông số kỹ thuật của PS5 cũng cho thấy rằng nó ở một đẳng cấp khác so với PS4 (và thậm chí cả PS4 Pro).

Sony đã cải thiện các khả năng của nền tảng của mình theo mọi cách, bổ sung thêm dung lượng lưu trữ hiệu quả hơn, các bộ phận tính toán nhanh hơn, hỗ trợ đĩa dung lượng lớn hơn và hỗ trợ độ phân giải cao hơn.

  1. Những tính năng hữu ích trên PS5

Không giống như PS4, PlayStation 5 có khả năng tương thích ngược với 99% game PS4 tức hơn 4000 nghìn tựa game hiện có. Vậy nên nếu bạn nâng cấp từ PS4 lên PS5 thì không cần phải lăn tăn về bộ sưu tập game đang sở hữu, hơn nữa trải nghiệm chúng một lần nữa trên PS5 chắc hẳn sẽ thú vị hơn rất nhiều!

PS5 được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp game, chẳng hạn như: 

  • Khả năng chơi game ở độ phân giải 4K siêu nét 
  • Tốc độ khung hình tối đa 120fps siêu mượt
  • Công nghệ hình ảnh HDR giúp phân biệt rõ ràng giữa vùng sáng và vùng tối 
  • Hỗ trợ xuất nội dung 8K với chuẩn HDMI 2
  • Ổ cứng SSD siêu nhanh kết hợp với ổ Blu-ray 4K (phiên bản tiêu chuẩn)
  • Công nghệ Tempest 3D Audio giúp thưởng thức âm thanh trò chơi từ mọi hướng và chi tiết hơn 
  • Bộ điều khiển DualSense được cải tiến vượt bậc, trải nghiệm trò chơi chân thực hơn

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ “PS5 là gì?” cũng như những thông tin liên quan. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để sở hữu.

Theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Design để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất nhé!