SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Redmi Note 12 Series chính thức ấn định ngày ra mắt với camera ấn tượng

Đăng bởi vào lúc 10/25/2022 2:35:59 PM

Sau khi xác nhận thông tin sẽ ra mắt dòng Redmi Note 12 sắp tới, Xiaomi mới đây đã chính thức công bố thời gian ra mắt cụ thể. Và hãng cũng tiết lộ thiết kế cụm camera chính của dòng Smartphone này trong poster mới nhất.

Theo như thống báo thì Redmi Note 12 Series sẽ được ra mắt vào ngày 27/10/2022 vào lúc 7h tối tại Trung Quốc (6h tối ngày 27/10 theo giờ Việt Nam). Ngoài ra, Redmi cũng nhấn mạnh lần này Note 12 Series không chỉ được nâng cấp về mặt quang học mà còn nâng cấp cả thuật toán.

Từ poster chính thức, thiết kế cụm camera sau của Redmi Note 12 tương tự với thiết kế của dòng Note 11T Pro. Đây cũng là thiết kế phổ biến của các thiết bị smartphone trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, trọng tâm chính của Redmi Note 12 Series sẽ nằm ở hình ảnh.

Về camera, dòng Redmi Note 12 Series sẽ có camera chính sử dụng cảm biến ảnh IMX 766 của Sony. Cảm biến trước đây chỉ dành cho điện thoại Flagship. IMX 766 là cảm ứng có độ lớn 1/ 1.56 inch với công nghệ gộp điểm ảnh sẽ cho ra 1 điểm ảnh lớn lớn với kích thước 2µm và chống rung quang học.

Hơn nữa, phiên bản Redmi Note 12 Pro+ được cho là sẽ có camera chính cảm biến 200MP. Đây sẽ là sản phẩm có điểm ảnh cao nhất trong toàn bộ các sản phẩm điện thoại của Redmi. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng dòng máy Smartphone này sở hữu công nghệ sạc nhanh lên tới 210W.

Bạn đã sẵn sàng chào đón Redmi Note 12 Series ra mắt chưa? 

Theo dõi trang tin tức của sddesign.vn để cập nhật thông tin về các dòng smartphone sắp ra mắt cũng như những xu hướng công nghệ Hot nhất hiện nay!