SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Samsung Galaxy Z Flip4 5G Nhìn Cuộc Sống Với Lăng Kính Mới

Đăng bởi vào lúc 10/29/2022 5:10:04 PM

1. Samsung Galaxy Z Flip4 có gì khác biệt?

 

Samsung Galaxy Z Flip4 được mong đợi sẽ là bản nâng cấp hoàn hảo, vượt trội so với thế hệ trước. Thiết bị được nâng cấp và cải thiện những điểm yếu tồn động như nếp gấp được làm mờ hơn, bản lề mỏng hơn, chống bụi nước tốt hơn. Và quan trọng là độ bền.                

  • Tổng thể chiếc Samsung Galaxy Z Flip4

Tổng thể chiếc Galaxy Z Flip4 được bảo vệ bằng bộ vỏ làm từ vật liệu nhôm Armor Aluminum cao cấp nhằm tăng tính bền cho thân máy.

Hãng điện thoại Samsung cho biết đây là dòng smartphone đầu tiên có hỗ trợ tiêu chuẩn chống nước IPX8 nên giờ đây mọi người sẽ yên tâm hơn trong các trường hợp lưu thông ngoài đường phố và dễ bị dính mưa.

Máy trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X cao cấp nhất từ nhà Samsung với khả năng tái tạo hình ảnh có màu sắc rực rỡ và tươi sáng.

  • Camera

Mật độ điểm ảnh cũng gia tăng lên 425 PPI nhờ máy được trang bị màn hình kích thước 6.7 inch với độ phân giải Full HD + (2640 x 1080 Pixels) .

Chiếc điện thoại Galaxy Z còn sở hữu ở phía sau lưng là bộ đôi camera có cùng độ phân giải 12 MP với khả năng thu về hình ảnh rõ nét hơn cũng như cho phép bạn dễ dàng xem được các đoạn video theo chuẩn 4K.

  • Màn hình chính - phụ

Phần mặt lưng của máy sẽ được tích hợp một màn hình phụ có kích thước 1.9 inch để người sử dụng dễ dàng truy cập vào các thông tin quan trọng, ngoài ra ở phiên bản mới máy cũng cho phép thực hiện cuộc gọi ngay từ màn hình phụ mà không không cần phải bật điện thoại di động.

Hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz ở màn hình chính giúp cho các thao tác hàng ngày của bạn đều diễn ra dễ dàng.

Độ sáng của Galaxy Z Flip4 đạt mức tối đa là 1200 nits, cho phép thiết bị có khả năng thể hiện thông tin một cách rõ nét mỗi khi người dùng để máy ở nơi có độ tương phản cao.

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 + Gen 1 là cái tên được Samsung lựa chọn để tích hợp trên mẫu điện thoại flagship mới giúp người sử dụng có thể thực hiện tất cả các thao tác mượt mà hơn.

  • RAM

Điện thoại RAM 8 GB giúp người dùng có thể an tâm hơn về việc chạy đồng thời các ứng dụng mà không phải tắt đa nhiệm.

Máy sẽ được trang bị pin có dung lượng 3700 mAh với công nghệ sạc nhanh 25 W để tối ưu hoá thời gian lấp đầy của pin.

2. Thông tin liên quan Samsung Galaxy Z Flip4

  • Ấn tượng ban đầu:

Samsung Galaxy Z Flip4 256GB sở hữu thiết kế bắt trend với các cạnh được làm phẳng một cách tinh tế. Ra mắt với 4 phiên bản màu sắc giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn dành cho mình, đặc biệt với tone màu trẻ trung thời thượng.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy mẫu smartphone gập mới với thiết kế bản lề mới cùng thân máy được gia công mỏng hơn thế hệ cũ. Thiết bị này trên thiệp mời cũng được xếp thành dấu “> ” với ngụ ý rằng nó sẽ có nhiều lợi thế và tính năng hơn những chiếc smartphone bình thường.

  • Con số ấn tượng năm 2022  

Nhà máy sản xuất của Samsung đã nói rằng họ đang đẩy mạnh sản xuất chiếc smartphone gập đầy bùng nổ này vào năm 2022. Cụ thể là họ đã lên kế hoạch xuất xưởng 2.9 triệu chiếc Fold 4 cùng với 6.9 triệu chiếc Flip 4. Một con số rất ấn tượng đánh dấu sự trở lại phân khúc smartphone gập đầy bùng nổ của nhà Samsung vào năm 2022.

Bạn có ấn tượng với Samsung Galaxy Z Flip4 hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nhé!

Theo dõi SD Design để cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm smartphone sắp ra mắt và xu hướng công nghệ Hot nhất hiện nay nhé!

Showroom:  540 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 056.80.56789

Facebook: https://www.facebook.com/sddesign.vn

Website: http://sddesign.vn/

Các cơ sở phân phối thương hiệu SD Design:

🏠 Cơ sở 1: 124 Đại La, Hai Bà trưng, Hà Nội

🏠 Cơ sở 2: 26 Lĩnh Nam,Hoàng Mai,Hà Nội

🏠 Cơ sở 3: 328 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội

🏠 Cơ sở 4: 80 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Link đặt hàng:

Shopee:  https://shopee.vn/sddesign_official_store

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sd-design

#SD #SDDesign #phukienchinhhang