SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Smartphone Huawei P60 dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 898 cao cấp nhất của Qualcomm

Đăng bởi vào lúc 10/14/2022 3:32:20 PM

Sau sự ra mắt thành công của Mate 50 với doanh số khá tốt, Huawei thể hiện sự mong muốn và nhanh chóng lên kế hoạch giới thiệu các mẫu Flagship mới trong thời gian tới. Theo các báo cáo trước đó, có thể chiếc Smartphone Huawei P60 sẽ là sản phẩm tiếp theo được hãng giới thiệu vào tháng 3 năm sau.

Nếu bạn đang theo dõi lịch trình của Huawei, chắc hẳn sẽ quan tâm tới chiếc điện thoại mới “bom tấn” tiếp theo sẽ được hãng cho ra mắt là dòng Huawei. Theo các báo cáo trước đây thì chiếc smartphone này sẽ được ra mắt sớm nhất vào tháng 3 năm 2023. Và hiện thông tin về cấu hình đã được chia sẻ trong một rò rỉ mới.

Hiện những thông tin về hình ảnh thiết kế cũng như những render về chiếc Huawei P60 vẫn chưa được chia sẻ trên mạng xã hội. Khả năng là chiếc điện thoại này sẽ không có sự thay đổi nhiều về ngoại hình.

Cụ thể, Huawei P60 sẽ sở hữu ngoại hình sang trọng của một chiếc Flagship với mặt kính bóng bẩy và đi kèm khung kim loại cứng cáp. Mặt lưng của thiết bị được trang bị cụm camera siêu to khổng lồ, thiết kế dạng hai mô - đun camera hình tròn xếp chồng lên nhau trông khá ngộ nghĩnh.

Hệ thống camera của máy, bao gồm bốn cảm biến chính và kèm đèn Flash LED. Trọng lượng và kích thước của Huawei P60 cũng sẽ ở mức vừa phải mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn được khoác lên mình nhiều phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn như: đen, trắng, bạc, vàng. Khả năng vị trí bấm và các cổng kết nối của Huawei P60 vẫn sẽ được đặt ở vị trí cũ. 

Ở mặt trước, Huawei P60 có thể vẫn sử dụng màn hình OLED phẳng và thiết kế màn hình dạng đục lỗ. Màn hình P60 sẽ có không gian hiển thị rộng rãi hơn nhờ viền màn hình mỏng thanh thoát cộng với phần nốt ruồi gọn gàng.

Về cấu hình, sẽ có rất nhiều nâng cấp trên dòng Huawei P60. Theo một số thông tin, P60 sẽ được trang bị camera tự động thay đổi khẩu độ giống như Huawei Mate 50. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ đi kèm với một cảm biến Tele 64MP mới. Cụm camera của Huawei P60 vẫn sẽ thiết kế 2 vòng tròn với 3 camera mặt sau cùng 2 cảm biến lớn và 1 cảm biến nhỏ.

Để cung cấp sức mạnh cho máy, chiếc Flagship Huawei P60 này sẽ được trang bị bộ vi xử lý cao cấp mới nhất của Qualcomm. Bộ vi xử lý Snapdragon 898 được sản xuất trên tiến trình 4nm, có lõi chính Cortex X2 tốc độ 2.42GHz. Tiếp đến là lõi Cortex - A710 và lõi Cortex - A510 với tần số lần lượt là 2.17Hz và 1.79Hz. Bộ vi xử lý này sẽ góp phần nâng cấp hiệu năng của Huawei P60 thêm phần đáng nể.

Bạn có mong đợi hay bàn luận gì trên chiếc Smartphone Huawei P60 này không? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

Đừng quên theo dõi SD Design để cập nhật các thông tin công nghệ HOT nhất nhé!