SD Design - SD Design Việt Nam chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại: Củ sạc, cáp sạc, Tai nghe , Pin/ Sạc Dự Phòng, Loa Bluetooth, Tẩu sạc ÔTÔ, Phụ kiện chuyển đổi, Gậy chụp ảnh, Giá đỡ điện thoại, Mic thu âm dành cho điện thoại, Cường lực iPhone). Sản phẩm tốt giá tốt

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cùng TCL NXTWear Air TV - Như Một Màn Hình Di Động Khác Với Trải Ngiệm AR Hoặc VR.

Đăng bởi vào lúc 11/12/2022 2:26:47 PM

 

  1. Giơí thiệu Kính TV NXTWear Air mới của TCL

Thay vì cung cấp trải nghiệm AR hoặc VR, thiết bị đeo được hoạt động như một màn hình di động và riêng tư để bạn giải trí, và sản phẩm có hình dạng giống như một cặp kính râm.

Thiết bị thế hệ thứ hai được trưng bày tại CES tốt hơn thiết bị đầu tiên ở hai khía cạnh. Kính chỉ nặng 74g, nhẹ hơn 30% so với thế hệ đầu tiên. Thiết kế cũng đã được tinh chỉnh để làm cho kính trông giống một cặp truyền thống hơn

    1. Màn hình:

NXTWear Air có màn hình micro OLED full HD kép kết hợp để mang lại trường nhìn tương đương với việc xem màn hình 140 inch từ khoảng cách 4 mét.

Mặc dù rất ấn tượng, nhưng thông số kỹ thuật màn hình vẫn không thay đổi so với NXTWEAR G, kính thông minh thế hệ đầu tiên mà TCL lần đầu tiên trưng bày dưới dạng nguyên mẫu tại CES 2021

    1. Thấu kính tùy chỉnh

Để tùy chỉnh, TCL gói thêm hai thấu kính phía trước để bạn có thể phù hợp với kiểu dáng của kính với dáng vẻ và phong cách của mình.

Điều quan trọng cần lưu ý là không được nhầm lẫn kính hiển thị có thể đeo được của TCL với kính thông minh. Công nghệ này không cung cấp bất kỳ chức năng AR / VR nào hoặc tích hợp trợ lý giọng nói. Kính được sử dụng như một màn hình di động để mang lại trải nghiệm xem nội dung sống động và riêng tư.

Kính hiển thị đeo được có loa kép có khả năng phát lại âm thanh nổi với các hiệu ứng không gian. Bạn cũng có thể kết nối cặp tai nghe hoặc tai nghe Bluetooth yêu thích của mình để có trải nghiệm xem riêng tư hơn.

Bạn không thể sử dụng TCL NXTWEAR Air làm màn hình độc lập và nó cũng không có pin tích hợp. Thay vào đó, bạn phải cắm kính hiển thị vào máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh qua USB-C DisplayPort. Trong thông báo của mình, TCL tự hào có khả năng tương thích với hơn 100 điện thoại thông minh.

  1. Kính hiển thị với trải nghiệm xem đắm chìm
    1. TCL NXTWEAR AIR là sản phẩm thứ hai của công ty-gen “kính hiển thị đeo được”

Đây không phải là kính AR thông minh đầu tiên trên thị trường, thậm chí không phải kính cận, thậm chí chúng không phải là kính AR đầu tiên của TCL. Chúng là kính AR thế hệ thứ hai của công ty và chúng khá thú vị. Chúng có trọng lượng nhẹ hơn 30% so với kính thông minh thế hệ đầu tiên.

    1. Chúng đi kèm với hai màn hình Micro OLED 1080p chiếu một màn hình lớn trước mặt bạn

TCL Kính NXTWEAR AIR có hai màn hình Micro OLED 1080p. Chúng giúp tạo ra một môi trường xem phong phú, vì TCL tuyên bố rằng điều này tương đương với việc xem màn hình 140 inch từ cách xa 4 mét. Nói cách khác, nó tương tự như ở trong rạp chiếu phim. Họ cũng cung cấp độ phân giải 47 pixel mỗi độ, có nghĩa là bạn cũng đang nhận được mức độ từ thiện giống như rạp chiếu phim.

Điều gì cũng giúp tạo ra sự đắm chìm, là loa. Bạn sẽ nhận được hai trong số chúng ở đây và những chiếc loa đó cũng sẽ cung cấp âm thanh nổi cho các hiệu ứng không gian. Bạn cũng có thể kết nối tai nghe có dây hoặc không dây nếu muốn.

Những chiếc kính thông minh này chỉ nặng 75 gam với thấu kính tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chúng đi kèm với hai ống kính phía trước có thể trao đổi được.

Về cơ bản, chúng hoạt động như một màn hình thứ hai. Vì vậy, bạn có thể kết nối chúng với PC của mình, chẳng hạn, sau đó khởi động một bộ phim để xem. Chúng tương thích với nhiều loại thiết bị

Kính TCL NXTWEAR AIR có cổng Type-C và tương thích với nhiều loại điện thoại thông minh. Về cơ bản, bạn đã cắm chúng vào và bạn đã sẵn sàng. Chúng cũng hoạt động với nhiều máy tính xách tay và máy tính bảng. Vì vậy, việc sử dụng chúng cùng với thiết bị của bên thứ ba sẽ không thành vấn đề.

Bạn sẽ thấy một khung cảnh khổng lồ trước mắt mình và có thể hoàn toàn đắm chìm vào một trò chơi. Nhìn chung, kính TCL NXTWEAR AIR là một phần công nghệ khá thú vị.

Theo dõi các bài viết tiếp theo của SD Design để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất nhé!